Not known Facts About Bảng giá xe Toyota

Wiki Article

4L khi phải kham một thân xe SUV 7 chỗ đồ sộ thì tỏ ra hơi ì, khả năng tăng tốc chưa thật sự tốt.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới nhận được rất nhiều nâng cấp về ngoại thất lẫn tiện nghi bên trong. Thế hệ mới nhất được thiết kế dựa trên nền tảng GA-File mới hiện đại và cứng cáp hơn.

Đổi xe cũ lấy xe Toyota mới nhanh gọn, chuyên nghiệp tại hệ thống đại lý Toyota chính hãng

Đổi xe cũ lấy xe Toyota mới nhanh gọn, chuyên nghiệp tại hệ thống đại lý Toyota chính hãng

Các dòng xe Toyota tại Việt Nam rất đa dạng từ sedan, SUV đến MPV, từ xe five chỗ đến xe 7 chỗ.

Toyota Land Cruiser là mẫu xe nằm trong phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ lớn, cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất one phiên bản.

Ngày 1/10/2021, sau khi ra mắt thành công tại Nhật Bản vào năm 2019, Toyota Raize hoàn toàn more info mới – mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đầu tiên trong dải sản phẩm của Toyota sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Các chức năng trượt ngả, gập của các ghế vẫn hoạt động bình thường, không hề xảy ra bất cứ tình trạng hư hỏng hay kẹt khớp.

Dự kiến Sau khi ra mắt tại Indonesia, Toyota Innova 2023 sẽ được tiếp tục ra mắt tại các thị trường lân cận khu vực Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam

Bên trong là cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED đi kèm dải LED chạỵ ban ngày thanh mảnh chạy dọc theo cạnh dưới. 

Toyota Fortuner 2023 thế hệ mới bao gồm 2 mẫu xe máy dầu và máy xăng đã trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam ngay từ những ngày đầu xuất Helloện trên thị trường.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Thông tin từ nhà sản xuất cho biết, hệ truyền động hybrid lắp trên Corolla Cross có khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ one,five – two lần so với động cơ đốt trong.

Loạt xe mới từ bình dân đến hạng sang ra mắt trong seven: loạt xe điện Vinfast trình làng

Report this wiki page